Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Lý do Ehome 3 Nam Long lại hấp dẫn người mua đến vậy?

Đa số cặp vợ chồng trẻ, trí thức đã chọn chung cư Ehome 3 khiến cho nơi ổn định gia đình lạc nghiệp. Vậy Ehome 3 sở hữu sức hấp dẫn gì mạnh tới thế? trước tiên, bạn nên hiểu, mẫu sản phẩm Ehome sở hữu 3 nguyên tố chính : Economy (giá cả hợp lý, tiết kiệm), Ecology (môi trường sống xanh, sạch), và Efficiency (hiệu quả sử dung cao, tức tính luôn thể nghi và chất lượng ổn định) cho căn hộ.

Nằm trên đường Hồ Ngọc Lãm, cách thức đại lộ Đông Tây 500m, có thể chuyển động về trọng điểm Chợ lớn chỉ 5 phút và huyện một chỉ 20 phút đi xe theo đại lộ Đông Tây. Theo đại lộ Đông Tây, Ehome 3 cũng sở hữu thể thuận tiện kết nối với xa lộ Trung Lương để đi tới các thành thị miền Tây hay các vùng kinh tế trọng tâm Tp Hồ Chí Minh.Với 5-7 phút đi xe, Ehome 3 mang thể đến trọng tâm Y tế kỹ thuật cao, Bệnh viện Triều An, trọng điểm thương nghiệp Metro, Big C, ...

Cơ sở vật chất cơ sở vật chất của Ehome 3 rất đương đại và dễ dàng. Tại ngừng thi côngĐây, bạn sẽ cảm thấy khôn xiết thả phanh có hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, công viên trọng điểm, khu thể dục thể thao, siêu thị mini, cụm công trình giáo dục...rộng 9.000m2. An ninh xoành xoạch được giữ 24/24 giúp bạn cãm thấy rất an toàn.

Ngoài những một thể ích nội khu phong phú, cư dân Ehome 3 còn có thể hưởng những một thể ích ngoại khu như công viên Phú Lâm, Co.op mart Phú Lâm, Big C An Lạc, Metro Bình Phú, bệnh viện q.Bình Tân, bến xe miền Tây, chợ Phú Lâm...

Thứ nhất, ở Ehome 3, giá cả “vừa túi tiền nhưng chất lượng sống lại rất đáng đồng bạc bát gạo”. Cũng với một số tiền tương đối ngừng thi côngĐây nhưng người dùng lại mang thể ở trong môi trường tiên tiến, mang hồ bơi, trường học, công viên...theo tiêu chuẩn quốc tế. ngừng thi côngĐây là điều được họ đánh giá cao.

Thứ hai, hiện giờ với Ehome 3 Tây Sài Gòn, nằm trong khu riêng biệt hòan toàn có hơn 14 block căn hộ; đều được bàn giao đúng tiến độ trong khoảng 1-3 tháng. Đây là 1 điểm mạnh mà Nam Long đã khiến cho được. Điều chậm tiến độ khiến các bạn tin tưởng và thẩm định tốt.
Điều thứ ba là tương trợ vốn đầu tư hiệu quả. Đối sở hữu người mua với nhu cầu tậu bán nhà “vừa túi tiền” thì sự hỗ trợ này rất là nhu yếu. Chủ đầu cơ Nam Long – Ehome 3 đã kết hợp cùng các nhà băng làm ra 2 chính sách hỗ trợ “Vay 0% lãi suất và ko trả nợ gốc cho tới ngày nhận nhà” cộng chương trình “Vay 8% ổn định trong 2 năm”. phần lớn đều giúp cho quý khách cảm thấy thích thú sở hữu Dự án này.

chung cuộc, việc ko ngừng nâng cao chất lượng sống đã lôi kéo các cư dân văn minh, tiên tiến và năng động cộng nhau đến xây tổ ấm. cộng đồng Ehome 3 đang trở nên 1 cùng đồng kiểu mẩu của căn hộ dành cho thanh niên. Họ cùng nhau sống, gắn bó, thân thiện và san sẻ.
Đây chính là nét đẹp đặc thù của Ehome 3 mả không hề Công trình nào cũng có thể sở hữu được.
Nguồn internet




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét